Hi-Kool

ฟิล์มรถยนต์ Hi-Kool

Hi-Kool หรือ Leevanich Co., Ltd. เป็นบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร ด้วยประสบการณ์และนวัตกรรมที่มีมาอย่างยาวนาน Hi-Kool ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในด้านคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และธุรกิจของ Hi-Kool กันดีกว่า

ประวัติความเป็นมาของฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool

Hi-Kool หรือ Leevanich Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดฟิล์มกรองแสงทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมีการลงทุนในงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

Hi-Kool ยังมีเครือข่ายการจัดจำหน่ายและการบริการที่กว้างขวางทั่วประเทศ โดยมีศูนย์บริการที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอย่างมืออาชีพ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม

มาตรฐานการผลิต : Hi-Kool ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและมีการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูงและตอบสนองต่อมาตรฐานสากล

ความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม : Hi-Kool มีการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุที่ปลอดภัยและมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การรับประกัน : ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงของ Hi-Kool มาพร้อมกับการรับประกันที่ยาวนาน ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในความคุ้มค่าของการลงทุน

ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

Expert in sun protection films.

Super Hi-Kool Beyond Ceramic
ฟิล์มเซรามิครุ่นใหม่ ผสาน Nano Ceramic ทนทานกว่า อายุการใช้งานยาวนานกว่า และกันความร้อนได้สูงขึ้น
Hi-Kool Ceramic Black Night
ฟิล์มเซรามิคโทนดำพรีเมียม เปลี่ยนลุคให้รถยนต์คันโปรด ขับขี่เย็นสบาย

ติดตั้งฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ได้ที่ GFIX – ตัวแทนระดับพิเศษ Super Hi-Kool Dealer

✔️ ทีมช่างมืออาชีพ
✔️ ติดตั้งฟิล์มในห้องแอร์
✔️ ตัวแทนอย่างเป็นทางการ

ยินดีให้บริการและคำแนะนำ 😃

SEE OUR WORK

ชมผลงานของเรา

เข้ารับบริการวันนี้

หรือ โทร. 061-850-8585
(เวลาทำการ จันทร์ – เสาร์ 9:00 – 17:00 น.)